Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” XUÂN CANH TÝ – NĂM 2020 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ XÂY DỰNG

          Trong không khí phấn khởi, rộn ràng của mùa xuân mới, thực hiện Kế hoạch số 25/KH-TCĐ ngày 10 tháng 01 năm 2020 của Trường Cao đẳng nghề Xây dựng về việc “Tổ chức gặp mặt và trồng cây đầu xuân năm 2020”, sáng ngày 03/02/2020, Trường Cao đẳng nghề Xây dựng long trọng tổ chức gặp mặt đầu xuân năm 2020 và thực hiện “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Đến dự buổi gặp mặt đầu xuân có các thầy cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Trưởng, phó các phòng, khoa cùng toàn thể cán bộ giáo viên công nhân viên Nhà trường.

          Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân mới, Đồng chí Bùi Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt cán bộ lãnh đạo Nhà trường phát biểu và gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ giáo viên công nhân viên Nhà trường.

Đồng chí Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường Chúc mừng xuân Canh tý 2020

           Đồng chí cũng điểm lại một năm vừa qua, sơ lược những thành công, những mặt còn tồn tại. Toàn thể cán bộ giáo viên công nhân viên Nhà trường đã cố gắng, nỗ lực đoàn kết một lòng trong công việc, khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh buổi gặp mặt đầu xuân

          Để phát huy các thành tích đã đạt được trong năm 2019, Đồng chí Hiệu trưởng cũng khích lệ mỗi đơn vị, mỗi cá nhân đón xuân mới với nhiều nỗ lực mới, chủ động và sáng tạo trong công việc, nêu cao tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt các chỉ tiêu và nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Trong không khí vui xuân mới với bối cảnh đang diễn ra dịch Viêm phổi cấp do Virus Corona gây ra. Thực hiện phòng và chống dịch, toàn bộ cán bộ giáo viên công nhân viên nhà trường đã thực hiện các khuyến cáo quan trọng về dịch viêm phổi cấp từ Bộ y tế như rửa tay thường xuyên với xà phòng và nước sạch, đeo khẩu trang đến nơi công cộng, lau chùi vận dụng bằng chất rửa thông thường…. Qua buổi gặp mặt Đồng chí Hiệu trưởng đưa ra chủ trương vệ sinh phòng làm việc, hạn chế tụ tập đông người, hội họp không cần thiết, các công việc giải quyết qua trực tuyến, thư điện tử…

          Đồng chí Hiệu trưởng và các thầy, cô Phó Hiệu trưởng cùng khui sâm banh khai xuân Canh Tý 2020, tặng lì xì may mắn đầu năm và chúc Tết toàn thể cán bộ giáo viên công nhân viên Nhà trường cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ năm 2020.

 

 

Ban giám hiệu nhà trường phát lì xì đầu năm

          “Mùa xuân là tết trồng cây – Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Hưởng ứng phòng trào đó, Nhà trường tổ chức thực hiện “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” chào xuân Canh Tý 2020, Tổ chức Tết trồng cây nhằm xây dựng Nhà trường xanh, sạch, đẹp, văn minh, hiện đại.

Một số hình ảnh  gặp mặt , trồng cây, thể thao Khai xuân  Canh Tý  năm 2020.