Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” XUÂN NHÂM DẦN – NĂM 2022 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ XÂY DỰNG

          Trong không khí vui tươi, phấn khởi, rộn ràng của những ngày đầu năm mới, thực hiện Kế hoạch số 37/KH-TCĐ ngày 17 tháng 01 năm 2022 của Trường Cao đẳng nghề Xây dựng về việc “Tổ chức gặp mặt và trồng cây đầu xuân năm 2022”, sáng ngày 08/02/2022, Trường Cao đẳng nghề Xây dựng long trọng tổ chức gặp mặt đầu xuân năm 2022 và thực hiện “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Đến dự buổi gặp mặt đầu xuân có các thầy, cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Trưởng, phó các phòng, khoa cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường.

          Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch covid sau kỳ nghỉ tết Nhâm Dần của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên. Nhà trường đã tổ chức Test covid trước khi vào tổ chức gặp mặt đầu xuân.

         Mở đầu cho một năm mới nhiều thắng lợi của xuân Nhâm Dần, đồng chí Nguyễn Thị Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt cán bộ lãnh đạo Nhà trường phát biểu và gửi những lời chúc mừng năm mới tới từng cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh toàn trường một năm An khang – thịnh vượng. Chúc cho trường Cao đẳng nghề Xây dựng ngày càng phát triển trở thành Trường trọng điểm khu vực Đông bắc.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng Nhà trường Chúc mừng xuân Nhâm Dần 2022

          Phát biểu chúc mừng năm mới, Đồng chí Nguyễn Thị Hoài đã nhấn mạnh, năm 2021 đối với Trường Cao đẳng nghề Xây dựng là một năm gặt hái được nhiều thành công và vượt qua nhiều khó khăn. Trong năm 2022, công việc ngày càng nhiều hơn, nhất là chiến lược phát triển trường trở thành trường chất lượng cao và các nhiệm vụ trọng tâm khác. Do đó, đồng chí Nguyễn Thị Hoài bày tỏ sự tin tưởng, với sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể công nhân viên chức nhà trường, Trường Cao đẳng nghề Xây dựng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Quang cảnh buổi gặp mặt đầu xuân nhâm dần 2022

          Để phát huy các thành tích đã đạt được trong năm 2021, Đồng chí Hiệu trưởng cũng khích lệ các đơn vị và toàn thể viên chức, người lao động khẩn trương triển khai nhiệm vụ quan trọng, chủ động và sáng tạo trong công việc, nêu cao tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt các chỉ tiêu và nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.

         Mở đầu một năm mới thành công, Ban giám hiệu và các thầy cô cùng khui sâm banh khai xuân Nhâm Dần – 2022, tặng lì xì may mắn đầu năm và chúc toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên Nhà trường cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ năm 2022.

 

 

 

Ban giám hiệu nhà trường phát lì xì đầu năm

          “Mùa xuân là tết trồng cây – Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Hưởng ứng phong trào đó, Nhà trường tổ chức thực hiện “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” chào xuân Nhâm Dần 2022, Tổ chức Tết trồng cây nhằm xây dựng Nhà trường xanh, sạch, đẹp, văn minh, hiện đại.

 

Một số hình ảnh  gặp mặt, trồng cây Khai xuân Nhâm Dần năm 2022.