Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?

TỔNG KẾT ĐỢT KHẢO SÁT CHÍNH THỨC ĐÁNH GIÁ NGOÀI CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ XÂY DỰNG

         Chiều ngày 15 tháng 4 năm 2022, Trường Cao đẳng nghề Xây dựng và Trung tâm kiểm định CATD đã tổ chức buổi tổng kết đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo nghề Điện công nghiệp trình độ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng nghề Xây dựng.

          Tham dự buổi tổng kết, nhà trường vinh dự đón đoàn đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo nghề Điện công nghiệp trình độ Cao đẳng, có thầy Th.s Nguyễn Hoàng Giang – Trưởng đoàn đánh giá ngoài cùng các thầy, cô là kiểm định viên và chuyên gia của đoàn đánh giá.

          Về phía Trung tâm Kiểm định CATD, có Thầy Th.s Cấn Tiến Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ tư vấn đào tạo đào và phát triển nguồn nhân lực cộng đồng; các thầy, cô được giao nhiệm vụ giám sát của Trung tâm.

          Về Phía nhà Trường, dự tổng kết có Cô Th.s Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Th.s Vũ Xuân Quyên – Phó Hiệu trưởng, các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá chất lượng chương trình đào tạo nghề Điện công nghiệp trình độ Cao đẳng cùng các thầy, cô giáo là Trưởng, Phó các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm, các điều phối viên và các thành viên có liên quan.

          Đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo nghề Điện công nghiệp trình độ Cao đẳng chính thức diễn ra từ ngày 11/4/2022 – 15/4/2022. Sau 5 ngày làm việc, Đoàn đã nghiên cứu hồ sơ minh chứng thuộc chương trình đào tạo nghề Điện công nghiệp trình độ Cao đẳng. Đoàn đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo đã làm việc trực tiếp với Trưởng khoa và các giảng viên nghề Điện công nghiệp về chương trình đào tạo của nghề Điện công nghiệp, tổ chức thảo luận, phỏng vấn các nhóm đối tượng khác nhau cũng như thu thập ý kiến phản hồi và khảo sát cơ sở vật chất phục vụ cho công tác đào tạo của Nhà trường.

          Trong thời gian khảo sát, các chuyên gia đã tham gia phỏng vấn các đối tượng có liên quan bao gồm cán bộ, giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên, các đơn vị sử dụng lao động … đến việc kiểm tra tham quan cơ sở vật chất của Trường, thư viện, phòng học, hội trường, phòng máy…

          Thay mặt Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, Thầy Th.s Nguyễn Hoàng Giang – Trưởng đoàn đã chỉ ra những điểm mạnh, những điểm vượt trội cũng như những hạn chế đối với chương trình đào tạo nghề Điện công nghiệp trình độ Cao đẳng, mong muốn Khoa khắc phục những điểm còn hạn chế và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình

Thầy Th.S Nguyễn Hoàng Giang – Trưởng đoàn đánh giá trình bày sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức chương trình đào tạo

          Tiếp theo buổi tổng kết, Th.s Nguyễn Hoàng Giang – Trưởng đoàn đánh giá ngoài và Th.s Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng nhà trường đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào nghề Điện công nghiệp trình độ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng nghề Xây dựng để xác nhận quá trình làm việc và ghi nhận toàn bộ hệ thống minh chứng của Khoa cung cấp.

Ký kết biên bản hoàn thành khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo

          Thay mặt Trung tâm Hỗ trợ tư vấn đào tạo đào và phát triển nguồn nhân lực cộng đồng Th.s Cấn Tiến Dũng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc trách nhiệm, khách quan, công tâm của đoàn chuyên gia trong quá trình nghiên cứu hồ sơ minh chứng, khảo sát chính thức để đưa ra những nhận định, đánh giá và khuyến nghị cải tiến chất lượng đối với chương trình đào tạo nghề Điện công nghiệp trình độ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng nghề Xây dựng.

          Th.s Cấn Tiến Dũng cảm ơn nhà trường, Khoa chuyên môn đã có sự phối hợp hiệu quả trong việc cung cấp các thông tin, minh chứng… góp phần quan trọng cho thành công của đợt khảo sát và bày tỏ mong muốn tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác hiệu quả giữa hai bên trong lĩnh vực đảm bảo và kiểm định chất lượng trong thời gian tới, góp vào sự phát triển của Nhà trường.

Thầy Th.s Cấn Tiến Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu

          Phát biểu tại buổi tổng kết, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Th.s Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn tinh thần làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp của các chuyên gia đoàn đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo nghề Điện công nghiệp và đánh giá cao những phân tích, nhận định của đoàn đánh giá về chương trình đào tạo nghề Điện công nghiệp trình độ Cao đẳng.

         Th.s Nguyễn Thị Hoài khẳng định: Nhà trường trân trọng ghi nhận những nhận xét, góp ý để tiếp tục nâng cao chất lượng chương trình. Những nhận xét của Đoàn sẽ là kinh nghiệm quý báu để phát triển chương trình đào tạo của Trường đã và sẽ kiểm định trong thời gian tới.

          Th.s Nguyễn Thị Hoài cũng gửi lời cảm ơn đến cán bộ giáo viên, sinh viên, cựu sinh viên của trường và các tổ chức, doanh nghiệp đã tham gia, nỗ lực hoàn thành tốt nhất công tác chuẩn bị phục vụ cho đoàn chuyên gia đánh giá ngoài.

Cô Th.s Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

          Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu: