Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP LỚP ĐẠI HỌC THUỶ LỢI QUẢNG NINH 2C&3C

          Sáng ngày 02/6/2022, Trường Đại học Thủy lợi phối hợp với trường Cao đẳng nghề Xây dựng long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư lớp Quảng Ninh 2C & 3C tốt nghiệp Khoá học 2017 – 2021.

          Đến dự lễ bế giảng về phía Trường Đại học Thủy lợi có GS.TS Nguyễn Trung Việt – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng Phòng đào tạo, PGS.TS Hồ Sĩ Tâm Phó khoa Công trình, các thầy, cô giáo đại diện cho các khoa. Về phía Trường Cao đẳng nghề Xây dựng, có Th.s Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng nhà trường, Th.s Vũ Xuân Quyên – Phó Hiệu trưởng, cùng các thầy, cô giáo là trưởng, phó các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm và các em tân kỹ sư lớp Quảng Ninh 2C&3C. Về phía doanh nghiệp, có ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH MTV Thuỷ lợi Miền đông, ông Vũ Trọng Tĩnh – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy lợi Yên Lập, ông Vũ Văn Tòng – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Thuỷ Lợi Đông Triều.

Quang cảnh buổi lễ

          Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng Phòng đào tạo – Đại học Thuỷ lợi đã tóm tắt quá trình học tập, tổng kết thành tích học tập của lớp Quảng Ninh 2C&3C. Sau một quãng thời gian gắn bó, học tập và rèn luyện, đã có 39 sinh viên tốt nghiệp.

          Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp, trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư và giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc.

PGS.TS Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng Phòng đào tạo Trường Đại học Thuỷ lợi đọc quyết định công nhận tốt nghiệp

Lãnh đạo 2 trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư

          Thay mặt cho toàn thể các bạn tân kỹ sư lớp Quảng Ninh 2C&3C, sinh viên Nguyễn Kim Oanh  đã bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo, quý thầy, cô, các đơn vị  chức năng của hai Trường đã tận tình giảng dạy, động viên các sinh viên suốt thời gian học tập, hứa sẽ vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã được học, những kinh nghiệm được tích luỹ trong thời gian học tập vào thực tiễn, góp phần xây dựng và phát triển nước nhà.

Sinh viên Nguyễn Kim Oanh phát biểu cảm nghĩ

          Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Trung Việt – Phó hiệu trưởng đã tóm tắt sơ lược lịch sử phát triển của Trường Đại học Thủy lợi cũng như những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao về các ngành nghề của trường Đại học Thủy lợi góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

GS.TS Nguyễn Trung Việt – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy Lợi phát biểu

          GS.TS Nguyễn Trung Việt chúc mừng các tân kỹ sư nghề Kỹ thuật xây dựng công trình đã hoàn thành khóa học. Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Thủy lợi đã cảm ơn sự giúp đỡ và phối hợp thường xuyên, liên tục, tạo điều kiện thuận lợi trong suốt quá trình đào tạo tại trường Cao đẳng nghề Xây dựng.

          Về phía trường Cao đẳng nghề Xây dựng, Th.s Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng đã chúc mừng các tân kỹ sư sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng đã đạt được kết quả cao. Th.s Nguyễn Thị Hoài căn dặn và mong muốn với vốn kiến thức đã tích luỹ được các tân kỹ sư sẽ góp sức mình vào sự nghiệp phát triển của tỉnh Quảng Ninh và đất nước trong thời đại mới. Nhân dịp này Th.s Nguyễn Thị Hoài cũng gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe đến quý thầy, cô giáo, chúc cho sự liên kết của hai đơn vị ngày càng phát triển bền chặt. Đó cũng chính là sứ mệnh và nhiệm vụ của Nhà trường trong việc liên kết đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Th.s Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Xây dựng phát biểu

          Tiếp theo buổi Lễ, đại diện nhà trường và các doanh nghiệp đã có những lãng hoa tươi thắm chúc mừng các tân kỹ sư.

Ban giám hiệu trường Cao đẳng nghề Xây dựng tặng hoa chúc mừng

Ông Vũ Trọng Tĩnh – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Thuỷ lợi Yên Lập tặng hoa chúc mừng

Ông Vũ Văn Tòng – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Thuỷ Lợi Đông Triều tặng hoa chúc mừng

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quả trị Công ty TNHH MTV Thuỷ lợi Miền đông tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo hai trường chụp hình lưu niệm

Lãnh đạo hai trường chụp hình lưu niệm cùng các tân Kỹ sư

         Lễ bế giảng đã diễn ra trong không khí trang trọng, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu tham dự, đặc biệt với các sinh viên lớp Quảng Ninh 2C&3C sẽ có thêm những kỷ niệm đẹp về trường Đại học Thủy lợi và trường Cao đẳng nghề Xây dựng.

          Một số hình ảnh tại buổi lễ.