Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ XÂY DỰNG TỔ CHỨC TỔNG KẾT TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN NGOẠI KHÓA, GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNGNĂM HỌC 2022 – 2023

          Để khởi động năm học mới với không khí sôi động, thu hút sự tham gia tích cực của toàn thể cán bộ giáo viên, học sinh. Nhằm tuyên truyền giáo dục một số kiến thức cơ bản về an ninh quốc phòng, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, giúp học sinh làm quen với môi trường mới, rèn luyện tính tự chủ, bản lĩnh, nề nếp, kỷ luật, bồi dưỡng kỹ năng sống giúp học sinh tự tin, trách nhiệm với bản thân, có tinh thần chia sẻ, quan tâm đến gia đình, bạn bè. Tuần lễ sinh hoạt diễn ra từ ngày 01/8/2022 đến 11/8/2022 áp dụng cho các em học tham gia mô hình 9+ học tập tại trường.

           Sáng ngày 11/8/2022 Trường Cao đẳng nghề Xây dựng long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết tuần sinh hoạt công dân ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống năm học 2022- 2023

           Tham dự buổi lễ tổng kết, về phía đại biểu khách mời có lãnh đạo, Ban giám hiệu các trường THCS trên địa bàn thị Xã Quảng Yên, thị Xã Đông Triều, thành phố Uông Bí…; các bậc phụ huynh học sinh.

          Về phía nhà trường có Ths. Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng Nhà trường, Ths. Vũ Xuân Quyên – Phó Hiệu trưởng. Cùng các đồng chí Trưởng, phó các Phòng, Khoa, Trung tâm, Thầy, cô giáo và hơn 200 em học sinh tham gia mô hình 9+.

           Đối với học sinh THCS, Mô hình 9+ là một trong những con đường ngắn và phù hợp với năng lực nhiều em để có một nghề nghiệp và thu nhập ổn định.

Ths. Vũ Xuân Quyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

          Tại buổi tổng kết đại diện Nhà trường, Ths. Vũ Xuân Quyên – Phó hiệu trưởng phát biểu: “Hoạt động ngoại khóa là cơ hội trải nghiệm, là dịp để học sinh tự bộc lộ khả năng, năng lực một cách toàn vẹn, từ đó tự thích nghi với môi trường học tập mới: Chủ động, tích cực, độc lập và sáng tạo. Thông qua hoạt động này gia đình sẽ yên tâm hơn khi con mình được giáo dục trong môi trường “Thầy giáo mẫu mực – Học sinh chăm ngoan – Trường học khang trang – Lớp học thân thiện”.

          Tuần sinh hoạt ngoại khóa đầu năm học diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Các em được học các kỹ năng như sắp xếp nội vụ, gấp chăn màn và băng bó cứu thương; điều lệnh đội ngũ; bơi lội; kỹ năng sống và tham gia các câu lạc bộ thể thao: cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn….

           Để đánh giá kết quả của các em trong đợt ngoại khóa. Trong buổi tổng kết đã thực hiện thi giữa các lớp 2 nội dung: Gấp chăn màn và băng bó cứu thương. Không khí trong các phần thi rất nghiêm túc, khẩn trương, các lớp đều cố gắng hết mình để thể hiện thật tốt bài thi. Kết quả 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và 02 giải Ba.

           Một số hình ảnh các phần thi Gấp chăn màn và băng bó cứu thương:

Một số hình ảnh trao giải cho các phần thi và các thành viên tích cực trong câu lạc bộ:

          Một số hình ảnh buổi lễ tổng kết:

Múa võ Vovinam

Tiết mục văn nghệ của câu lạc bộ văn nghệ

Tiết mục Dân vũ của câu lạc bộ văn nghệ