Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ XÂY DỰNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020 VÀ KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2019)

          Hòa trong không khí cả nước tưng bừng phấn khởi hướng tới kỷ niệm 37 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, cùng với hàng triệu học sinh, sinh viên trong cả nước, học sinh trường Cao đẳng nghề Xây dựng cũng đang nô lức bước vào năm học mới, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường. Sáng ngày 15/11/2019 trường Cao đẳng nghề Xây dựng long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019 – 2020 và Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đồng thời ôn lại truyền thống 46 năm xây dựng và phát triển của trường. Buổi lễ không chỉ là sự tri ân, động viên những người thầy, người cô trong Nhà trường đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người mà còn là dịp cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên Nhà trường thể hiện sự quyết tâm trong xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

          Buổi lễ đã vinh dự được đón tiếp các vị khách quý đến từ đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt nam, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền, Chánh Văn phòng Công đoàn xây dựng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng, đồng chí Lã Đình Kế, Hiệu trưởng Trường Trung cấp kỹ thuật nghiệp vụ Hải Phòng, các đồng chí lãnh đạo, Ban giám đốc Trung tâm GDNN – GDTX Quảng Yên, Đông Triều, Uông Bí.

           Đến dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đồng chí nguyên lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ, các đối tác hợp tác đào tạo với Nhà trường, các đơn vị bạn, toàn thể thầy cô giáo, cán bộ viên chức lao động và các em học sinh sinh viên trong toàn trường đến tham dự và góp phần thành công cho buổi lễ.

Toàn cảnh buổi Lễ Khai giảng

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh sinh viên biểu diễn

 

Các tiết mục văn nghệ khai mạc buổi lễ

            Trong buổi lễ, Thầy Bùi Văn Dũng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Đồng chí Bùi Văn Dũng đã điểm lại những thành tích nổi bật của thầy cô giáo và trò trường Cao đẳng nghề Xây dựng trong năm học vừa qua.

Thầy Bùi Văn Dũng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới

          Thay mặt Ban giám hiệu trường Cao đẳng nghề Xây dựng Thầy Bùi Văn Dũng cũng đánh giá cao sự nỗ lực, chung tay gánh vác của tất cả cán bộ, giảng viên nhân viên và học sinh sinh viên trong toàn trường, cảm ơn các Bộ, Ban ngành liên quan và các đơn vị đang kết hợp với Nhà trường trong thời gian qua.

           Chào đón năm học mới 2019 – 2020 với nhiều niềm vui mới, đón nhận những thời cơ mới, vận hội mới và thách thức mới, với truyền thống đoàn kết và tinh thần đổi mới, sáng tạo, nỗ lực hết mình cùng với việc phát huy những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, Ban giám hiệu cũng tin rằng năm học  2019 – 2020 sẽ là một năm đầy ý nghĩa, tiếp tục đánh dấu sự phát triển đi lên và khẳng định vị thế, thương hiệu của trường với một môi trường làm việc, học tập sáng tạo, kỷ cương và chuyên nghiệp.

           Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, Thầy Bùi Văn Dũng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã long trọng đánh những hồi trống đầu tiên đánh dấu mốc khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Trong bài phát biểu của mình, đồng chí Hiệu trưởng đã nêu bật những thành tựu nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra những khó khăn, thách thức trong năm học mới và kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên toàn trường đoàn kết, nhận thức sâu sắc những trọng trách cao cả của mình, sát cánh cùng Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới. Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc sức khỏe, lời tri ân tới toàn thể cán bộ, viên chức của nhà trường qua các thời kỳ, những người đã đóng góp tích cực vào những kết quả đã đạt được của Nhà trường trong những năm qua.

            Dự lễ Khai giảng năm học và kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt nam, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Nhà trường trong năm học 2018 -2019. Tập thể lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, giáo viên Nhà trường đã chủ động, sáng tạo, triển khai nhiều giải pháp và đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực, tiếp tục đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực cho ngành Xây dựng, tỉnh Quảng Ninh và cả nước, quan tâm, chú trọng từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ giáo viên, người lao động trong điều kiện còn nhiều khó khăn hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt nam, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

          Đồng chí đánh giá với những kết quả, thành tích trong năm học và 46 năm xây dựng, phát triển, đồng chí tin tưởng Ban lãnh đạo và tập thể cán bôh, giáo viên, người lao động Trường Cao đẳng nghề Xây dựng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu, ké hoạch đề ra, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra, góp phần phát triển nguồn nhân lực có chất lượng, kỹ năng nghề nghiệp, có bản lĩnh và khát vọng cống hiến cho ngành Xây dựng, cho đất nước, đáp ứng yêu cầu tăng năng xuất lao động và hội nhập quốc tế.

          Thay mặt cho học sinh, sinh viên toàn trường, Em Trần Thị Ngọc Trinh học sinh lớp Trung cấp khóa K52 đã nói lên cảm nghĩ của mình về mái trường Cao đẳng nghề Xây dựng nhân ngày khai giảng năm học và bày tỏ quyết tâm học tập tốt, ra sức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, tác phong để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Nhà trường trong năm học 2019 – 2020.

Học sinh Trần Thị Ngọc Trinh lớp Trung cấp– K51 phát biểu cảm nghĩ

          Tại buổi Lễ Khai giảng và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Nhà trường cũng vui mừng đón nhận những lời chúc mừng tốt đẹp, những lẵng hoa tươi thắm đến từ Bộ Xây Dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam, các đơn vị và đại diện học sinh, sinh viên các lớp trong toàn trường

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ tặng hoa và chúc mừng nhà trường

 

Thầy Nguyễn Xuân Cường – Giám đốc Trung tâm GDNN – GDTX Quảng Yên chúc mừng Nhà trường

Thầy Lê Văn Tài – Phó Giám đốc Trung tâm GDNN – GDTX Uông Bí chúc mừng Nhà trường

Cô Nguyễn Thị Phương – Giám đốc Trung tâm GDNN – GDTX Đông Triều chúc mừng Nhà trường

Thầy Vũ Đăng Dung Nguyên Hiệu trưởng tặng học chúc mừng nhà trường

Thầy Nguyễn Thanh Bình, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng chúc mừng nhà trường

Ban giám hiệu tặng hoa các thầy cô nguyên là Hiệu trưởng nhà trường

          Tại buổi lễ, nhà trường vinh dự được nhận Cờ thi đua Xuất sắc của Bộ Xây dựng, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho các tập thể lao động xuất sắc, Chiến sỹ thi đua ngành Xây dựng, Bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt nam cho các tập thể, đoàn viên công đoàn có nhiều thành tích xuất sắc.

Bộ Xây dựng tặng bằng khen nhà trường