Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?

TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH CATD KHAI MẠC ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC TỰ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ XÂY DỰNG (BỘ XÂY DỰNG)

           Vừa qua, Trung tâm Kiểm định CATD (Trung tâm) khai mạc tập huấn công tác tự đánh giá tại trường Cao đẳng Nghề Xây dựng (Trường).

          Về phía Trường, có sự tham gia của cô Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Vũ Xuân Quyên – Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường; Thành viên Hội đồng Tự đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp; Quý thầy, cô giáo là trưởng các đơn vị và các cán bộ, giáo viên, nhân viên có liên quan.

          Về phía Trung tâm, có thầy Đinh Công Bắc – Phó Giám đốc, thầy Cấn Tiến Dũng – Phó Giám đốc cùng với cán bộ của Phòng Kiểm định.

          Phát biểu khai mạc, cô  Nguyễn Thị Hoài bày tỏ lòng cảm ơn tới Trung tâm đã bố trí thời gian để tổ chức tập huấn trong hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh. Cô nhấn mạnh, công tác tự đánh giá và tiến tới đánh giá ngoài cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đánh giá ngoài chương trình đào tạo là một trong 3 nhiệm vụ trọng tâm của năm 2022. Cô hi vọng rằng với sự hỗ trợ của Trung tâm, cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức và kinh nghiệm để góp phần nâng cao hiệu quả tự đánh giá chất lượng giáo dục nghề nghiệp của nhà trường.

           Tiếp lời cô Nguyễn Thị Hoài, thầy Cấn Tiến Dũng nhất trí với quan điểm đề cao công tác tự đánh giá của nhà trường. Thầy cam kết với sự hỗ trợ của Trung tâm, nhà trường sẽ đạt được mục tiêu nâng cao chất lượng công tác tự đánh giá của nhà trường.

          Ngay sau phần khai mạc, thầy Đinh Công Bắc chủ trì đợt tập huấn với các nội dung cụ thể: giới thiệu bộ tiêu chí, tiêu chuẩn theo quy định tại thông tư số 15/2017/TT-BLĐTBXH; hướng dẫn cơ sở phân công nhiệm vụ các thành viên trong Hội đồng Tự đánh giá; tập huấn kỹ năng phân tích nội hàm tiêu chuẩn và kỹ năng thu thập, mã hoá, sử dụng và lưu trữ minh chứng theo tiêu chuẩn.

          Tiếp đó, thành viên tham gia tự đánh giá sẽ được chia thành các nhóm theo tiêu chí, tiêu chuẩn để thực hành theo các nội dung đã được tập huấn với mục đích tiệm cận với tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp và tiến tới đánh giá ngoài cơ sở giáo dục nghề nghiệp cũng như đánh giá ngoài chương trình đào tạo.

          Sau đây là một vài hình ảnh tiêu biểu: